Monday, November 27, 2006

*%&^$^*@!!! Hirap Maging Highschool!

Hayy... Naku... Hirap pala talaga maging Highschool Student.. Lalo na kpg freshmen ka palang... Dinadanas ko ngeon ang hirap.....! anjan ang mga skulwork tulad ng mga projects, walang kamatayang quizzes... at tsaka i'm currently suffering sa pambubully ng mga klasmeyts ko (alam mo na nman kung sino ka.. magpapasko na!).. Kapag highschool pala eh anjan ang mga taong walang ibang kinasasaya kundi ang apihin ako... di sila mabubuhay kung hindi ako aapihin!!!!!! Sabi niya 2 days nea daw ako ende aawayin kaso ende pa tapos ang day 1 eh inaway na nman nea ako.....

Ang masasabi ko lang sa mga taong ganun eh magbago na keo!!! Nang aaway keo ng mga INOSENTE AT CUTE na mga tao......!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Haha.... If you're wondering kung sino yung taong eon eh i'll give you a clue... tao sia.. may mata.. may buhok.. may utak..

No comments: