Saturday, January 13, 2007

Facts about JoDeSz....

hmmm... wala na naman akong magawa.... kaya naginternet nalang ako.. walang online sa YM.. kaya nagfriendster ako... walang bagong survey sa friendster.. kaya nag-blog nalang ako... walang maisip na isulat dito.. pero kailangan ko paring mag-isip ng isusulat dito... think Jodesz... uhmmm... aha... i'll just write down some unknown facts about me...

UNKNOWN (OR KNOWN) FACTS ABOUT JODESZ ALYSA GAVILAN cute
1. Hindi ako nakakatulog hangga't d ako nakakabasa ng libro/nakaka-review...
2. Ayaw na ayaw ko sa mga taong mababaho...
3. Mahilig akong manood ng Dora the Explorer,Lazy Town, at ng Blue's Clues.. hehe...
4. Mahilig akong maglaro ng toys na pambata like nung building blocks..kasi pwede kang makabuo ng iba't ibang structures..
5. Madali akong mapikon (alam na ata ng lahat)...
6. Na-adik ako sa waffle... at fruitcake...
7. Violent akong magalit...
8. I love Science but i am not good at it..
9. I hate it when people speak in english na parang malandi...
10. ayaw ko sa mga mayayabang na nage-english na mali mali naman ang grammar...
11. aliw na aliw ako dun sa boom tarat tarat...
12. Ayaw ko may nangiistorbo sknn kapag nagiinternet ako...
13. Hindi ko kayang mabuhay ng walang cp...
14. sobrang care ko sa kaayusan ng aking mga gamit...
15. Ayaw ko sa mga buraot at pakealamero...
16. ayaw ko sa mga varsity players na mayayabang...
17. Ayaw kong trinitreat akong parang extra-ordinary kasi matalino ako...
18. I try to achieve a thing that no person can...
19. Ayaw ko sa mga computer games like GTA,DOTA,at nung Ragnarok..
20. Ayaw kong may magtitxt ng ganiro: 'ah'
21. I hate people who criticize my friends...
22. ayaw ko sa mga EPAL...
23. Masyado akong mabait...
25. Ayaw ko sa hiphop...
26. galit ako sa mga magulang na pinapababayaan ang kanilang mga anak na magpalaboy...
27. nababadtrip ako sa mga taong nagsasabi na hindi ko kayang magLAW...
28. I admire people who do not let any problems interfere with their dream...
29. mabilis akong matakot sa isang taong mukhang masungit..
30. ayaw kong pinapalo ako...

No comments: