Friday, January 12, 2007

Fieldtrip..

woohh... fieldtrip namin kanina... enjoy naman ako.. lalo na sa bus.. kasi kain ako ng kain.. hehe...

as usual... isusulat ko dito ang mga highlights ng aming fieldtrip.. start tau dun sa umaga...

6:10 am.. pumasok ako.. akala ko ako ung una kaso andun na sila Jessa at Lance.. ang aaga..! ayun... nagmp3 nalang ako at nagemote dun sa pintuan.. hehe..

7:30 am.. umakyat kami sa bus.. katabi ko si Celina.. ang kulet grabe...!!

skip...

nasa Avilon kami... ang rami kong nakitang animals.. hehe... tapos dun sa may birdshow ba un,... si Eliz ung nagvolunteer... nakakatawa talaga..! tawa ng tawa ang buonh 1st at 2nd year... pati nga si ?crush? ni Eliz tumawa din......

tapos ayun.. nagpapic kami kasama yung ibon na pasaway... nasa may shoulder ko... tama bang i-peck ang ID ko??? pasaway na ibon....

skip...
papuntang PAG-ASA,,, iba na katabi ko.. si ELiz na.. akala ko tatahimik na kaso d parin.. mas makulit pa kay Celina si Eliz..! kanta ng kanta kaya d ako nakatulog... tapos picture pa ng picture,... ang rami ko atang pic sa digicam nia.. cute ko kasi eh.. hehe...


tamad na ako..

No comments: