Tuesday, January 16, 2007

Listen!!!!

woohh.. kaka-adik ung kantang 'LISTEN' ni Beyonce! yun yung kasama sa Original Soundtrack ng DreamGirls... grabe... ang taas ng mga notes na naabot naman niya! Idol ko talaga siya...!

eto nga kongting lyrics nun....
maki-sing along na kayo...
Listen,I am alone at a crossroads
I'm not at home, in my own home
And I tried and tried
To say whats on my mind
You should have known
Oh,Now I'm done believing you
You don't know what I'm feeling
I'm more than what, you made of me
I followed the voice you gave to me
But now I gotta find, my own..
Oh dba sabi ko sa inyo nakaka-antig ang lyrics.... woooohhh... magpapabili na ako ng DVD nun... mukha kasing maganda....
well... nuff of that topic...
********************************************************************************
Ang Globe...
grabe... ang konti ng katext ko sa Globe... tapos yung iba ang tagal pang magreply...
ang ganda nga ng tawag nila sa globe eh... GLOBELAND.. hehe.. pauso ng mga 4th year sa skul namin.. hehe.... well.... nakakatawa talaga ung mga kowts na pinapaikot-ikot sa text..
natawa talaga ako dun sa joke sa text ni Eliz skn... eto yun:
wala lang,
naisip lang kita..
sori ha?
baka kasi naistorbo kita..
baka may hinihintay kang message ng iba..
pero gusto ko lang malaman mo
na nanganak na ipis namin...
hihingi kaba?
bwahaha.. kakatawa... kahit corny.. hehe...
natry nio nabang magtext ng magdamagan? ung talagang inabot ka na ng madaling araw? ung ikaw nalang ang gising at umaalingaw ang tunog ng celfone mo?
ako?
natry ko na..
ilang beses na,,,
1st tym nung summer...
si Ate Bernadette katxt ko.. umaabot kami ng mga 4 am...
tapos nung pasukan wala na...
pero nung sembreak eh katext ko sila Keisha... at tsaka si Lars..
tapos ngaung December Break... ang katxt ko tuwing gabi si Eliz... kaso naka-sun sia kaya ubos ang aking load.....
pero nugn december 21.. nagswitch ako ng sim,. nagglobe na ako... para mas maraming katext... ani nga nila 'the more the merrier'... tama ba?
haha....
hoho...
hehe...
bwahaha...
wahh...
la na talaga akong magawa.. well.. lets check the time...
8:51 pm na... manunuod pa ako ng SANA MAULIT MULI nila Kim At Gerald.. tapos deretso na un sa Maging Sino Ka Man hanggang Princess Hours...! waahh.. makikita ko na naman si Prince Gian ko...! haha... inlove talaga ako sa kanya!! ang wafu wafu nia talga! ako dapat ang crown princess! hehe.. don't worry Prince Gian, pupunta ako diyan sa Korea! hehe...
Lets check my cellphone.. ngek.. wala pang nagtitxt.. sana naman may magtxt sakin! hehe.... ikaw? gusto mo ako katxt? eto number ko.. 0916*******.. haha... naka-unli pa naman ako ng 2 days..! sayang talaga load ko... hehe...
iba namang topic...
Have you ever get the feeling that your friends just like you because of what you have? that they are just 'plastic'? Na parang OP ka na sa kanila kapag may lakad kayo?
ako??
naranasan ko na yan.. pero hindi ngaung first year...
mababait mga klasmeyts ko... kahit minsan nambubully.. hehe... at tsaka kahit minsan inaaway nila ako... well.. ngaun.. kaya ko na sila... lalo na ung babaeng bully na talagang hobby na nia ang pag-api sakin.. hehe...
okey.. nuff of that...
wahh.. ngaung week na ito.. binunyag ko sa friend ko ang aking mga crush...!
grabe...
crush number 1.... ****...
crush number 2.... ****...
crush number 3.... ******...
crush number 4.... ******...
crush number 5... si Joo Ji Hoon! aka Prince Gian! hehe...
rami ba? pero don't worry.. fair ako kaya i like them equally...
?
?
?:
?
?
?
?
?
?
wahh... tapos na ito....
matutulog na ako...
manunuod na ako ng SANA MAULIT MULI...
harhar...
bye...

No comments: