Friday, February 2, 2007

friday...

7:52 pm.... wooh... late na... late din ako dumating... kasi pumunta pa ako ng NPC para maglakwatsa kasama sila Eliz..Rochie..Angelo (NEW NICKNAME:LEI)..at si Lance...

kwento ko mga nangyari...

originally dapat sa Bonifacio kami kakain kaso napag-isipan ni Eliz na dun na sa Shawarma kumain.. d ko alam kung ano naisip nia...

ayun.. nagstart ang aming prusisyon este paglalakad dun sa house nila sa Calaca St. papunta sa street papunta sa shawarmahan... hehe...

habang naglalakad eh marami kaming napagkwentuhan... from our classmates up to the past of Eliz..hehe... nag-reminise pa nga sia eh.. hehe....

marami akong nalaman sa paglalakad na un...

1. nalaman ko bahay ni ----... bwahaha... pero don't get me wrong.. d ako stalker....
2. nalaman ko na kung saan ang bilihan ng shawarma...
3. nalaman ko na takot pala si Eliz magsaksak ng USB sa USB Port nila kasi takot siang ma-ground...bwahaha...peace tayo Eliz!
4. nalaman ko na ang ibig sabihin ng E=mc2 ni Einstein...
5. nalaman ko na ang gustong ipahiwatig ni Dan Brown dun sa libro na 'The Da Vinci Code'..
6. nalaman ko na hindi makakalipad ang isang dragonfly kapg binunutan mo ng pakpak...
7. nalaman ko na sobra kong cute....
8. nalaman ko na ang ibig sabihin ng name ko ay 'goddess of cuteness'...bwahaha...

yun...
rami noh?
hehe... kaya matatawag na nating educational trip yun..hehe...

nga pala...
unforgettable moment?
nung na-delete ni Eliz ang kantang irreplacable sa aking mp3 player..

))()()()()()()()()()()()()()()()()

alam mo.. hindi ko maintidihan mga kanta ngaun.. don't get me wrong.. kasi music lover ako.. pero i can't help but notice the songs nowadays,, maxadong mushy... hehe.. ung tipong puro tungkol sa wonderful feeling na L-O-V-E... hehe...

kasi minsan ung ibang tao nakikinig ng music para maibsan (ang lalim!) ang kanilang nararamdaman... kaya imbes na ganito eh lalo pang nagpapaalala sa kanila ang kantang ito...

for example:
si VB (the girl) wants to forget about BB (the boy).. but she can't.. then one day, during a monthly conference, the group of BB presented sumthing.. they sang a song entitled 'Heaven Knows'... just think about the lyrics of that song..

ung mga songs minsan pinapaalala pa sa isang tao ang isang bagay na ayaw na niang alalahanin pa.. kaya minsan masakit din para sa kanila ito... kasi... DUH! KUNG IKAW KAYA MARINIG MO ANG THEMESONG NIO NG EX NIO! eng-eng...

()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()*()()

No comments: