Monday, February 19, 2007

secrets revealed...!

hoi!!!

ELIZ MARGARETH M. MIJARES!!

ano kb naman!!

baket ba kelangan mong ilagay un???

wahhh... baka kung ano mangyari!!!

kaw meh kasalanan!!

waaahhhh...


kawawa naman ako...


bwahaha...


babawi ako for sure!

but i have to think kung paano... hirap kasi gumanti eh.. kasi for sure mas matinding ganti ang gagawin mo sakn... at ako ay takot... pramis...

i am afraid...

of what may happen...

waheehe...


___++++++_____

02.19.2007

may FAIR sa skul kanina...
20th Anniversary kasi ng SAINT ANTHONY ACADEMY OF QUEZON CITY...

may mass nung 8:30 to 9:30 am....

tapos nag-open ung mga booth pagkatapos nun...
booth ng molave which is my section eh PHOTO BOOTH.. astig nga eh..... hehe..... ang raming tumangkilik.. mga elementary... tapos meh mga highschool din naman (4th year), dahil keh ELIZ (oh.. special mention na naman)...

yung mga booth eh ung ...
~Narra's Word Hunt
~Yakal's Dance Booth (astig dito! kahit sino pinare kO! 3 pesos lang naman eh!)..
~Kamagong's PS2... (mraming tao kaso karamihan eh mga nanonood lang.. bwahaha)...
~Molave's PhotoBooth... (maraming tumangkilik!)
~SG's dedication booth... grabe.... astig ito!
~TLE's food exhibit... d2 ako naglunch with ELIZ (ayan na naman!!)... Rochie... and Patricia.. eat-all-you-can for only p15... bwahaha...
~painting chuba.... dapat nga magpapalagay kami kaso wala na nung pumunta kami...

aun...

masaya naman...

ay..

meron pala ung bookfair..

grabe...

pra akong bata na naaliw sa rami ng libro.....

hehe...

bukas pa ata meron parin na booth...

grandfinals kasi ng Sing and DancE Contest tapos meh awarding ng mga awards sa mga contest sa skul... meron akong award!! yeah!! bwahaha....

ayon...

kwento ko ung nangyari dun sa dance booth.. ang rami kong pinair dun... nakagastos ata ako ng 15 pesos dun.... hehe... mga pinair ko eh sina: Kathleen and Lars... *o*e*** and Angelo.. Ruel and LArs..oo... pumapayag sila na both boys... bwahaha... ung iba d ko na maalala...

hehe.......

No comments: