Tuesday, February 27, 2007

pakornihan na ito!

hmmm...

ano kaya magandang topic...

isip isip...

ah.. eto.. ung mgA highlights sa araw na ito...

aun.. may pakornihan contest kami.. ung mga jokes... hehe... una kaming dalawa ni Celina nagjoke sa isa't isa kasi wala kaming magwa...

eto mga jokes...

CELINA: jodesz... anong isda ang dalawa?
Ako: ano?
CELINA: edi daing *sabay pakita sa kamay na magkadikit ang mga gilid*
Ako: bwahaha....!!!!!!!!!

eto pa...

CELINA: anong isda ang hindi basa?
Ako: ANO?
CELINA: edi TUYO...
Ako: hahahahahahahahaha!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! *namumula na ang mukha at d na makahinga sa kakatawa...

Ako: Ako naman may joke...
Celina: ANO un?
Ako: bakit nilalamig ang mga taong hindi nagtotoothbrush?
Celina: bakit?
Ako: kasi puno ng 'yellow' ang kanilang ngipin... get it? yellow:yelo... hehe..
Celina: bwahahahahahahaha...

Grabe.... walang humpay na jokes un eh... lahat nirecite namin... mapa-radyo man yan o mapa-chismis na joke eh pinag-usapan... hehe.....

No comments: