Thursday, March 1, 2007

Oh yeah! marunong na akong magvolleyball!

oh yeah! natapos namin ang project sa journalism! gandang ganda sila sa newspaper namin! hehe...

aun... ano nga ba date ngaun?

ai.... March 1, 2007 na!! lapit na bakasyon!! woohhooo... but before ang saya, syempre may mga paghihirap kasi exams na! at ang lufet pa eh finals na! kailangang galingan para maka-akyat sa recognition sa stage.. hehe... dapat hindi bumaba ang grades para makabili ng digicam.. sabi kasi nila kpg nasa top 1-3 ako eh meh digicam ako galing kay lola... waahhh... kailangang pagbutihan.. hehe...

ano nga ba nangyari ngaun... hhmmm... ay oo..... cramming kaming lahat! yung iba eh sa mga projects like ung sa ValEd at Journalism.. tapos ung sa iba eh dun sa Ibong Adarna (patay d ko pa nabasa!).. tapos ung iba sa mga assignments.... hehe... isa na ako dun.. hehe... kasi naman d na ako nakapag-gawa ng assignments kasi nga anong oras na ako natapos sa project sa Journalism...

tapos aun.. PE namin... nagvolleyball kami nila Eliz,Ako,Diamond,Rochie,Angelo (Lei),at Miguel.. woohhooo... umaasenso na akO! marunong na akong magvolleyball!! hehe.... pero sa tingin ko mukha akong tanga kasi tumatawa sila Eliz eh.. pero no worries... basta marunong na akong maglaro... varsity here I come..joke.. vartisy lang... hehe....

pero alam nio... astig nga eh ung compliment kanina... bakit d daw ako sinali nung intrams... bwhahaha... saya... hehe....

____________________________________________________

Kanina grabe... nakita ko na naman siya... ewan ko kung bakit...
nung makita ko siya kaninang umaga eh iba ung feeling....
parang tumahimik ung paligid tapos parang naririnig mo ung heart mong nagbebeat...
waahh... first time ko itong nafeel... kahit marami kami kanina eh parang feeling ko kaming dalawa lang ang nasa mundo!!!!
wahhh.... ano ba ito??? d ko sia maalis sa utak ko...
Still doing anyrhing just to get him out of my mind....
wahh.. tama ba ito?
wah... siguro alam na niya na mahal ko sia... kasi halata naman eh..
at tsaka marami na atang nakaka-alam eh..
pero I don't care! kasi d ko nadidiktahan ang puso ko eh!
kaya wala silang karapatan na ijudge ako kasi I'm a Lover not a Fighter...
kasalanan ko bang tumibok ang puso ko????
wala na akong magagawa....
sana.....

No comments: