Saturday, December 23, 2006

another day another blog...

hmm.. december 23,2006...

kwento ko na naman ang nangyari sa day ko...

9:33 am...
i woke up by the sound of my celfone.. poncheng.. kay aga aga may nagtitxt.. kakainis.. si Lars lang pala ang nagtxt... naudlot pa ung panaginip ko.. hehe..

ayon.. bumangon na ako.. tinago ko ang akng peyborit na unan... then diretso sa banyo para sa aking ritual.. ahummmm... ahummm... hehe...

den wala naman aqng gagawin eh nanuod nalang ako ng MTV... ganda ng mga songs.. den nagtxt ako.. den nilantakan ko ung dalandan.. yummyyy... bwahaha..

den i watched 'maynila' feat. Mark Herras and Jennylyn Mercado.. kakakilig.. hehe...

ayun.. den i ate lunch den tinawagan ko si Angelo kasi magmemeet kami..

1:30 pm...

pumunta ako sa NPC para kunin ung DVD ng Meteor Garden kay Eliz kasi ipapapalit ko...
hirap sumakay ng jeep... puro puno... ayan.. may natiyempuhan akong jeep... ayos.. walang laman.. kaso nung nandun na kami sa may bandang SAAQC eh biglang napuno.. shucks... ang init... den ang babaho pa ng kasama ko... kasi naman eh...

poncheng.. tinatamad na ako...

sige.. merry xmas... happy new year..

No comments: