Friday, December 22, 2006

hmm.. boring na vacation..

poncha naman ohh.. wala talaga akong magawa sa hauz... mp3 lang ng magmp3.. nood lang magdamag.. kain lang ng kain.. ayon.. gusto kong maglakwatsa.. gusto kong mangaroling.. gusto kong pumasok sa school.. gusto kong umalis sa bahay.. sawa na ako sa itsura ng kwarto ko.. sawa na ako sa mga kanta sa mp3 ko.. sawa na ako sa mukha ng mga kapatid ko.. sawa na ako sa paulit ulit na 'spongebob squarepants' na DVD.. sawa na ako!!!!!! gusto ko nang pumasok!!!!!!! waaaahhhhh....!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! tapos dyahe pa ala akong katxt sa SMART.. leche naman kasi inalis na ung unlimited.. tapos ung Globe kong sim nawawala.. leche.. magSUN na nga lang ako... kaso baka naman wala akong katxt dun.. sana naman meron.. hehe.. hihingi nga ako ng pambili ulit ng sim.. nawala ko kasi ung sun kong sim.. leche kasi ung tricycle driver.. di sinoli wallet ko.. wala namang lamang pera.. grabe talaga... kabadtrip.. worst vacation ko ito.. hmm.. miss ko na agad crush ko.. miss ko na mga klasmeyts ko.. miss ko na ang pugo sa canteen.. miss ko na ang lamig ng computer lab.. miss ko na ang ALGEBRA ni Ms.ZAmudio.. miss ko na ang room ko.. miss ko na ang lahat ng subjects ko.. miss ko na ang salamin sa CR.. miss ko na ang waiting area.. miss ko na ang library.. miss ko na ang SAAQC...

well..
don't worry,Jodesz.. 13 days nalang balik ka na sa skul mo...


huwaaatttttt!>!>!>>?!?!?!? 13 days pa??? ponche.. i can't wait to see my labs.. yihee...

walang magawa.. walang online sa YM.. well.. magbrowse nalng ako ng mga profile sa friendster.. hmm.. whre should I start>>?? hmm...

++++=====+++++

neweizzz... nuff of that.. well...

mag papasko na!

rami na naman akong pera...!

merry xmas na kasi.. wahaha...

manghihingi na naman ako sa mga ninong at ninang..

or what i like to call 'hunting'..

kasi naman may mga ninong ako na nagtatago sakin!!

si papa kasi kng sino sino ang kinuhang ninong ko..

hehe..

kung natatamaan ka...

wag kanang magtago..

ninong!!!! ninang!!

lumabas na kayo!!

kahit san man kayo magtago.. mahahahanap ko kayo!!

4 eyes ata ito..

bwahaha...

No comments: