Wednesday, December 20, 2006

waahhh..

shukz... bakasyon na.. la kming pasok ng 14 days.. saya.. ahehe..

nga pala, saya ng xmas party namin kanina.. super say.. busog na busog ako.. hehe...

kwento ko nga ang mga nangyari..

start tayo nung pumasok ako..

7:30 am.,..

pagpasok ko ang rami nang nandun.. andun na sila Ruel,Gil,Cecilia,Magi,Rochelle,Lance at Jessa...

naggigitara si Lance... at take note.. electric guitar ah.. hehe...

.... hay,, tinatamad na ako.. magthanks nalang ako sa mga nagbigay ng gift...


Diovie- thankz dun sa blue magic na unan... naginhawaan ako dun...

Eliz- thanks sa mug na may 'to someone special' at 'forever friends'... ang cute nun..

Krishnalyn-thanks dun sa ballpen na may flashlight.. na adik na ako dun.,.. pinag lalaruan ko...
hehehe...

Denisse-thanks dun sa wallet na hello kitty.. may wallet na ako!

Keisha-thanks dun sa unan na Blue Spirit.. just what i wanted,, hehe...

Mrs. Caneso- thanks po dun sa pamaypay!

Miguel- thanks dun sa candy na sandamakmak..

Zarinna-thanks sa pagwelcome mo skn sa hauz nio...

Gil- thanks sa pagtour sakn sa buong NPC... hehe...

Jessa- thanks dun sa pgsama sakn sa hauz nila zarinna...

yan...

cge..

No comments: