Wednesday, December 6, 2006

mY cHrIstMas WiSh...

Andito na naman ako... nagboblog imbes na gumawa ng report... ayos lang naman yan...

hehe...


lapit na pala ng XMAS... sigurado ako marami na diyan ang namimili ng mga gifts..

kaya sa mga taong bibigyn ako ng gifts eh para di kayo mahirapan eh eto ang aking SIMPLE CHRISTMAS WISHLIST....

1. Sana tumigil na ang mga war sa mundo..
2. Sana po matauhan ang mga terorista...
3. Sana po matauhan na si George Bush na mali ang kanyang ginagawang paggegera sa Iraq...
4. Sana po magkaroon ng WORLD PEACE!
5. Sana po walang naghihirap na pamilya kahit saan sa mundo...
6. Sana po matauhan ang mga kriminal...

tama na ang mga "PACUTE WISHLIST}.. Magpakatotoo na ako...

1. Gusto ko ng iPoD!! Ung iPOD Video ah!!!
2. Gusto ko ng Laptop! ung Viaos sa SM CyberZone...
3. Gusto ko ng celfone!! N90 okay na!
4. Gusto ko ng libro ng 'Angels and Demons' by Dan Brown..
5. Gusto ko ng libro na 'Stainless Longganisa' by Bob Ong...
6. Sana mataasan ang aking daily allowance..!
7. Gusto ko ng sariling aircon sa room ko!!
8. Sana hindi na ako pakealaman ni Alex sa pagtatype ko dito!
8. Sana mapansin ako ni..... ...
9. Gusto kong makita si Santa Clause!!
10. Gusto kong makita si Daniel Radcliffe..!!
11. Gusto ko nang mapanuod ang Harry Potter V!!
12. Sana mawala ang mga mahihirap na subjects!
13. Sana mapasa ko ang exams lalo na Ang ALGEBRA!!

No comments: