Sunday, December 10, 2006

Another Day!!!

December 10,2006...

Nagstart ang day ko kaninang 9:15 am.. nang magising ako dahil sa sipa ni Alex... hehe...
Ayun.. tapos naalala ko may lakad pala kami ng lola ko.. mamimili ng mga pangregalo sa aking mga fwends... hehe... ayun.. pero pumunta muna kami dun sa bilihan ng DVD para maghanap ng Dante's Peak na DVD.. Kaso walang nahanap.. kaya we ended up buying 'First Day High' at 'Spongebob Squarepants' na DVDs... mura lang kasi dun.. then pumunta na kami dun sa SM.. Naghanap na ako ng mga pangregalo.. fortunately, sale dun sa SM na pinuntahan namin.. hehe...
nakabili ako ng mga 'BARBIE PICTURE FRAMES' na sa assorted colors.. ang kewl nga eh.. sobra.. 6 ata binili ko.. para sa mga gurls kong friends.. kaso nung maghanap na ako ng pangregalo sa mga guy friends ko eh wala akong mahanap kaya next week nalang ako bibili ng gift nila kasabay sa pagbili ko ng METEOR GARDEN DVD SERIES na gift ko keh Eliz.... shuckz.. hirap talaga kpg marami akng friends... hehe.. rami reregaluhan...

______(*_*)________

Nice..! magpapasko na! malapit nang magstart ang simbang gabi!! hehe.. promiz ngaung year na ito icocomplete ko ung 9 days!! i promise.. hehe... eh kasi naman ang aga aga ng simba (engot mo talaga JODESZ! kaya nga simbang gabi!)... hayy... sana naman kasi tapos na ung exams namin bago magstart yung simbang gabi!

Tapos ayan na naman ung mga nangangaroling... ang kanilang walang kamatayang
'NAMAMASKO PO!!!'.. HEHE... gusto ko sanang mangaroling kaso ang tanda ko na!! miss ko na ung mga pera na nakukuha ko gabi gabi dahil sa pangangaroling...!! kaso di na pwede ngaun.. baka mapagkamalan na akong nasa isnag charity org. kpg nangaroling pa ako!! hehe...

____(*_*)________

We wish you a merry christmas
We wish you a merry christmas
And A Happy new year!!
Feliz Navidad..!!

No comments: