Monday, December 11, 2006

(--,)....

Uhhmmm.. wala na naman akong maisip na topic na pwede kong ilagay sa blog koh... ay.. meron..

i'll just talk about my day... heheh... lagi naman eh.... ala kasing maisip.. pramiz ko sa susunod mas may sense mga ilalagay ko para naman di kayo mabored... agree?? yan.. ayos...

hehe..

start na natin sa skul.. lakas ng ulan.. grabe... basang basa ako...

nung pagpasok ko sa classroom eh nakita ko silang lahat nagca-cram... cram to death ang drama ng 1-Molave... hehe...

ang raming di nakatapos ng project,assignments, at kung ano ano pang achu chu chu... hehe...

kaso ako naman.. the great JODESZ na walang pake sa mundo... ayun at nakaupo lang.. hehe... wala naman kasi akong pake sa mga 'cram cram' na yan... expert na ako sa pagkakacram.. nabigyan ko na nga ng baogng meaning ang word na ito eh... cram means calm to me.. hehe... ako pa.... idol ko sarili ko sa mga ganyang bagay...

hehe.. at ngaun.. nagcacram na naman ako.. tinatapos ko ang reaction paper ko sa Science.. tungkol dun sa pelikulang 'Dante's Peak' na nang ipalabas sa sinehan eh 4 years old palang ako... hehe... well.. i made a few discoveries nang pinanuod ko ito.. nalaman ko na hindi pala name ni Pierce Brosnan ung 'Dante' kundi name ng volcano.. at tsaka nalaman ko ung spelling ng PIERCE BROSNAN!!!


And I'M PROUD OF IT!!

PIERCE BROSNAN!

PIERCE BROSNAN!

PIERCE BROSNAN!

PIERCE BROSNAN!

PIERCE BROSNAN!

PIERCE BROSNAN!

PIERCE BROSNAN!

Hehe.. adik 'noh... epekto yan ng sobrang pag aaral.. try mo..

hehe..

so..

pwedeng manawagan??

siguro naman pwede...


KUNG SINO MAN PO NAKAPULOT NG WALLET KO... COLOR BLUE PO SIYA NA MAHABA
AT MAY LAMAN NA:
1. LIBRARY CARD..
2. GRADUATION PIC KO..
3. PICTURE NG 'TREY' KO...
4. PICTURE NG MOM AND BROTHER KO..
5. RESIBO NG DVDs
6. at tsaka ang PISO...

kung maari eh i email neo ako..
jodeszg@yahoo.com

please..! i beg you! andun ang buhay ko!!

thanks..

No comments: