Friday, December 1, 2006

bAgYoNg ReMiNg NaNAnAlAsA Sa AkiNg BUhAY....

December 2....... 1:02 pm.... imbes na matulog dahil puyat eh eto ako at nagpopost ng blog... hayy... shuckz....

Well.. as we all know eh may bagyo na nananalasa sa Philippines... we can call it REMING...

Poncha... naman... marami akong namiss dahil saw bagyong yan....

Pati ba naman buhay ko guluhin nia???

5 days kaming walang pasok.....

para nang sembreak... hehe.. atleast masaya....

KASO.. Di ko na naman nkita si SHANGHAI.....!

hayy.. buhay... raming consequences na kailangang gawin...


ANG SAMA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! GRRRR.... I HATE MY LIFE....

but on the other side.. my life rox...

You wanna know why???

di nga???

gusto mo talaga malamn???

okay fine.. no need to shout...

1. ako ay buhay pa... humihinga..
2. may mga taong nagmamahal sakn...
3. binigyan ako ni God ng intellegence... na nagagamit ko naman...
4. My family is financially stable naman.. hindi kami naghihirap...
5. nag aaral ako sa isang prestigous na school namely SAINT ANTHONY ACADEMY OF QUEZON CITY....

ayan lang malalagay ko sa ngeon...


PERO... i have a lot of things in my life na I'm thankful for....



yun lang...

nuff of that topic...

____+++++++++_____

Hayy... nirerenovate yung hauz namin at inaauz ung rum q kaya puro ingay narirnig ko...

kaya wala akong magawa kundi ang magpalipas oras sa labas kasi maingay sa loob...

sawa na ako!!!

is dat supposed to be my life???


EWAN>.....

nuff said...

i'm getting out..


bye...

No comments: