Wednesday, December 13, 2006

Can't wait for the Xmas Vacation!!

hayy... exams na pala bukas...! 1st exams eh ang subjects ay..
Algebra (pinakamadugong subject)
TLE (Okay lang toh! i can do it!)
English (Shuckz.. mejo mahirap!)

kelangang pagbutihan para di maalis sa top... di ko makakaya kpg nawala ako sa top.. i will cry... hehe... i'm such a emotional person.. hehe...

waahh...!! 1 week nalang Xmas Vacation nah!! wooohh! saya!! tulog na naman ako maghapon..!! harr harr...

ang mga maganda sa xmas vacation..
1. no classes! di kailangang mag aral!!
2. walang mambubully! jeje...
3. di na ako aapihin!!
4. di ko na makikita si .... ang taong kinasusuklaman ko!!
5. walang assignments!
6. no need to read books every night!
7. i can stay up late and have a movie marathon!!
8. makakatanggap ako ng mga gifts at aguinaldo..!!

hehe.. eto naman ang mga BAD..
1. WALANG ALLOWANCE!
2. di ko makikita si 'shanghai'...
3. walang papasok sa mind ko tungkol sa academics..!
4. mamimiss ko mga klasmeyts ko...!
5. mamimiss ko ang kakulitan ng mga frends ko!
6. mamimiss ko ang klasrum ko!
7. mamimiss ko ang mga teachers ko!
8. mamimiss ko ang tuna sandwich,pugo,iced tea,at yung siopao at siomai sa canteen!
9. mamimiss ko si manong guard!

hehe...


hayy..


ganda pala ng movie na armageddon..! shucks.. kakaiyak... lalo na yung part na nagbyebye ung character ni Bruce Willis sa anak niyang si Liv Tyler..! shuckz! iyak ako ng iyak nun! kahit ung mga klasmeyts kong boyz eh umiyak! tapos ang rami pang namatay! namatay si Harry,Max,at si Oscar.. grabe...! di ko kaya... kahit ngaun eh napapaluha pa ako kpag naaalala ko ung mga scenes dun!!

I LOVE THAT MOVIE!

Lalo na ung song! grabe....

I don't wanna close my eyes..
I don't wanna fall asleep..
cuz i miss you babe and i don't wanna miss a thing!


hayy....


Ang galing umarte ni Bruce Willis at ang gwapo pa nia!
pati si Ben Affleck ang gwapo!
pati si Liv Tyler ang ganda at galing umarte..!


hayy...


naku...

buhay...


well.. till here nalang...


mag aaral pa ako!

bye...

No comments: