Friday, December 1, 2006

RanDom ThOuGhtS oF mY nOt So RanDoM mInD...

Well.. pangalawang post sa araw na ito ah.. ayos... hehe... well.. so far so good namn ang aking araw... hehe... except for the fact na nkigpag away na naman ako sa kambal na sila Alex at Victor...
eto ang nangyari...

Victor: Oh... Tignan mo mp3 ko may speakers! inggit ka na naman!
Alex: OO nga...
Me: Ano ba keo!! tumigil na nga keo! atleast ako orig ung mp3 ko! yung inyo mga japeke..!! japeyks..!
Alex and Victor: Anong jepyks? ganda ng brand ng samin!!!! eto sau..! *sapak* *palo* *bato ng unan*
Me: %&$(#(()!! mga ))&& kayo!! etong sa inyo! *palo ng malakas*
Alex and Victor: isusumbong kita kay papa!! waaahhhhhaaaahhhaaaahhhaaa...
Me: mga damuhong engotsking kambal!! tsupe!!!!

Saya noh??? hehe... saya talaga sa bahay... araw araw may laban.. hhe... pwede na akong maging bayani dahil sa pinaggagawa ko and at the other side, pwede din akong makulong.....

&&&&&&&&&&&&&################&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&

Eto pa....

May nagawa na naman akong 'kantang pang asar' sa kapatid kong si Dino......

hehehe....
(Sing to the tune of PARE KO by Eraserheads)

Nognog Sunog...
Ano ba naman ito..
diba, uling ka...
bakit ka nandito..
Pinaasa mo lang ako...
letseng nognog toh>>>>!!!

hehe.. saya....

nakatanggap na naman ako ng sapak... hehe....

)(#*****************************************

Eto... nakipag away din ako sa bunso kong kapatid na si Jaja...
eto ang nangyari...

bumibili ako ng food sa tindahan nun at pag uwi ko eh saktong andun siya....

JajA: Ateeeeehhhhhhhhhhhhhhhhh! eeeeeeeeeeeeennnnnnnnggggggggeeeeeeehhhhhh ako ng patos (piattos) at taka ng pattilas (pastillas)...
Me: eto (bigay ako ng piattos..)>> yan lang ah,,, gutom kasi ako eh...
Jaja: enge pa....>!!!!!!!!!!!!!!!!!
Me: wala na eh..... sorii,,,,
Jaja: (umiiyak na)>>>,,, ayaw mo,,,!! *sinipa ako sa tuhod*...


ayan.... wataday... hehe......

nuff said....

No comments: