Sunday, March 18, 2007

3 days nalang!!!!!

woohooo... Oh yeah.... 3 days nalang bakasyon nahh!!!!! yehey...





kaso...





before magsaya...





may problema..





anG walang kamatayang ever so cruel na CLEARANCE SIGNING!! syete naman oh....





wah...





marami pang aasikasuhin.. ung nawawala kong library card.. curse you, you evil tricycle driver!! makakarma ka din! wala na ngang laman wallet ko kinuha mo pa!! hm.. kpg d nasign clearance ko, papasalvage kita..!! wahhhh... hmmm...... once again, xet..





tapos d ko makuhang tignan ang resulta ng exams ngeun.. lalo na ung Basic Math... rar. bumaba ako for sure.... xete..... darn it....





well... nuff of that.. nangyari na..... so.. wala na akong magagawa..... but to see the look of their faces when they see my 90 below na grade.... wahh.....





cruel... cruel... cruel...





~**~**~**~**~**~**~**~**~**~**~**~**~**~**~**~**~**~**~**~**~**





well.. grabe.. kakagulat kagabi.. may nalaman ako tungkol sa kanya... pero okay lang un.. atleast sa friend ko nalaman kesa sa iba pa... sana wag niang sabihin kahit kanino....





oh well.. that's life....





hmmm......





.


.


.


.


.


.


.


.


.





bakasyon na..





bakasyon na..





bakasyon na..





bakasyon na..





bye bye na mga klasmeyts..





bye bye na mga teachers..





bye bye na muna skul..





bye bye na manong guard..





bye bye na muna canteen..





bye bye na muna classroom...





bye bye na muna ..... ...







~**~**~**~**~**~**~**~**~**~**~**~**~**~**~**~**~**~**






bwahaha.... ang kewl noh??? hehe... kamukha ni... basta..
eto...
last message..
SANA NAMAN MATUTUNNAN MO AKONG MAHALIN




No comments: