Friday, March 9, 2007

ketchup!

habang nagtatype ako ngeun... namumula mga kamay ko.. dahil ito sa mga palo ni Celina kanina habang science class namin.. naglalaro kasi kami ng ketchup hehe..,

aun.. lagi akong napapalo sa kamay,... but ang alam ko mas namumula ung sa kanya.. kawawa naman.. joke...peace tau CELINA!!

hehe,,,

so,.

what should I talk about in this post of mine?

hmm..

ah.. alam ko na...

ung mga nangyari ngaung araw na ito..

game..

VALUES
ayun... walang definite na ginawa... ung iba naglaro lang.. ung iba tinapos ung project sa TLE...

MATH 1
Wala din gaano... naggawa nalang ulit ng project..

TLE
project ulet... tapos nakasama ko si WATANABE!! wah.....

MAPEH
wala din gaano.. ay oo.. nagquiz ako kasi may namiss akong quiz.. xet.. ang hirap... buti nlng d natapos at pinatapos nalang pagkatapos ng klase..

FILIPINO
Unit test... grabe... madali lang ung iba.. pero d ko inakala na isasama nia ung mga pinaka-unang mga aralin sa Ibong Adarna.. d ko na maalala kung saang puno dumadapo ang Ibong Adarna...

BASIC MATH AND ARALING PANLIPUNAN
wala din ginawa.. ay meron.. si Ms. Zamudio sumakit ung braso.. kung sino man daw ang makapagpapagaling eh may plus points.. hehe.. ang raming sumubok.. tapos may napagtripan si Ma'am na lata ng gatas.. sken ata un eh.. inarbor nia.. pangsabaw daw sa oatmeal nia.. hehe... astig pa nga eh.. nagpasama pa sa faculty room kasi d daw nia mabuhat ung lata ng gatas...

ENGLISH
continuation nung Tongue Twister something...

SCIENCE
last presentation dun sa groupwork... tapos meh pinagawa... ung 'how can i conserve energy',, kung ano ano pinaglalagay ko dun... kakatuwa kasi...



aun. natapos ang araw.

tapos pumunta kami sa hauz nila Eliz para hiramin ung DVD na GOAL at JERRY MAGUIRE.. salamat ELIZ!

tapos nakita ko pa silang nagsabong ng kapatid niang si Chad... hrhr....

tapos nnung nakauwi ako sa bahay, nagpaorder sila papa ng Jollibee.... tapos nakatulog naman ako! nakakainis!!

crushless ako ngeun..
but not loveless...


cuz i love him so much..

No comments: