Monday, March 19, 2007

Genuine Opposition!!

you might be wondering why i'd put that kind of title? wala lang... trip lang... hehe... para macaught ung attention nio.. oh dba aus kpg yan ang title ng isang post ng isang 13-yr-old na blogger?? (ehem.. magfofourteen na ako!)... hehe...

well... nawatch nio naba ung movie na Music and Lyrics??? watch nio un kasi ang kewl ng movie!! astig talaga... galing nilang umarte! idol ko talaga si Drew Barrymore! at tsaka si Hugh Jackman!! woohh....

I said i wasn't gonna lose my head but POP! GOES MY HEART..
I said i wasn't gonna fall in love again but POP! GOES MY HEART..
and I just can't let you go... I can't lose this feeling...

galing yan sa kantang 'Pop! Goes my heart' from the movie 'Music and Lyrics'.. ayos!

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

well.. ngaungg araw na ito.. clearance day namin.. woh.. pahirapan.. hehe.... pero masaya naman kasi nakapagsign na ako sa lahat maliban kay Mrs. Caneso and Ms.Zamudio... hehe...

tapos may nahiram ako kay Eliz.. ung DVD na PURSUIT OF HAPPINESS... aun.. for the first time hindi nia nakalimutan!! woohh..... idol!!! hehe....

so aun....

mamaya may party sa bahay.. birthday kasi ni Lolo Johnny... tapos nagrent sila ng KARAOKE MACHINE... tapos simula pa kanina kumakanta na sila... I CAN STILL HEAR THEIR VOICES!!


SIGE...

bye...

No comments: