Tuesday, March 20, 2007

summer bummer...

huwaw. bakasyon na. tapos na ang first year ko sa highschool. 2 months kong hindi makikita mga friends ko.. grabe. kaya ko kaya? hmm.. we'll see...

kanina sa school eh last day ng clearance and farewell party namin. ayun. nakakapagod. akyat baba ako from the elem. buiding then punta sa library then punta sa classroom tapos punta na naman sa elem.building. grabe. hehe..

so.. farewell party namin kanina. tapos picture picture na naman. post ko dito mga pics kpg naupload na ni Eliz.. at tsaka ni Miguel.. ang cute cute naming lahat sa picture. tapos si Eliz may pic silang magkasama ni ano.. hay. idol talga kita Eliz! hehe....

so.. handa namin.. like: Gil este Chicken, Palabok *na hindi ko natikman*, tapos ayun.

after nun eh nagpicture picture ulit. para kaming mga adik sa camera. hehe...

after nun eh naglinis kami ng room. niligpit ko ung shelf ko.. sa paghahakot ko ng kalat ko dun eh natagpuan ko ulit ung bracelet kong nawawala.. 8 months din un nawala.. saya naman...

after nun eh bye bye na. nagreminice ng mga happy memories sa molave. hehe... si MIGUEL umiyak.. hehe.. tapos nagsorry kami sa mga naka-away namin. nagsorry ako sa lahat. lalo na kay Miguel na lagi nalang kaming nagdedebate.. hehe... sori Miguel!

hehe..

dahil summer na...

ilalagay ko dito ung mga mamimiss ko..

game...

*mamimiss ko ung mga friendships ko..

*mamimiss ko ung mga palo ni Celina na halos araw araw ko nararamdaman..

*mamimiss ko ung pugo sa canteen!

*mamimiss ko ung mga pambubully ni Eliz..

*mamimiss ko mga debate namin ni Miguel..

*namimiss ko ung picha picha pie namin nila Celina..

*mamimiss ko ung tingin-palo something nila Angelo...

*mamimiss ko ung pambuburaot nila Lars..Angelo..Ruel.. and Jon..! minsan pati si Eliz at Celina...

*mamimiss ko ung mga araw na lagi akong nagmamadali..

*mamimiss ko ung cramming session...

*mamimiss ko ung nakakabinging boses ni Celina...

*mamimiss ko ang upuan ko.. ang pwesto ko..

*mamimiss ko si Ms.Zamudio!!! lahat ng teachers ko!!

*mamimiss ko si Mrs.Caneso..

*mamimiss ko si Lance na lagi kong tigapulot ng mga nagkakandahulog kong gamit....

*mamimiss ko ang mga pang-aasar nila skn..

at

mamimiss ko SIYA...

so.. un....

sige ah..

punta pa akong Circle C.. maghahanap ng mga dvd..

bye bye..

No comments: