Tuesday, March 6, 2007

I Wab you!

WAHH....

I Wab him na nga...


hehe...

yung mga taong nagtatanung kung bakit ko sia nagustuhan eh dahil sa

1. mabait sia kahit minsan pasaway...

2. may sense of humor...

3. matalino..

4. gwapo! fafable talaga!! bwahaha..

5. alam nia kung san nia ilulugar ung pagiging pasaway nia!!

at tsaka namention ko na ba na GWAPO SIA??????


wahhhh....

*inside though* umayos ka nga Jodesz!!! d ganyan taung mga babae!

*myself* ano kba! eh kung gusto ko sia ano magagawa mo???

*inside thought* kung sabagay...

*myself* oh dba...

*inside thought* bagay naman keyo eh.. meant to be..

*myself* oh yeah! gib me payb.. *apir!*

bwhahaa.....

hehe... sana d ito mabasa ng kung sino mang kamag-anak ko.. hehe.. at kung ikaw ay kamag=anak ko at sinabi mo ito sa parents ko.. dedz ka sken...

I WILL KILL YOU!

joke!

YOU'LL SUFFER!

()()()()()()()()

ay.. malapit na pala namin matapos yung Ibong Adarna.. yipee! last lesson na namen bukas dun!
tapos sa thursday ung Unit Test,, oh dba masaya...

hay. lapit na ng bakasyon. mamimiss ko mga klasmeyts ko.. pero d bale, magkikita naman kami after 2 months siguro... hehe...

2 weeks nalang eh bakasyon na!

AGNO HERE I COME!

SABANGAN HERE I COME!

Hehe,,,

eto pala ang mga natitirang "happenings" sa skul...

03.07.07
Wednesday
LAST LESSON SA IBONG ADARNA
QUIZ SA MASTERY NG TONGUE TWISTERS
03.08.07
Thursday
PRESENTATION DUN SA ENGLISH
LONG QUIZ SA IBONG ADARNA
03.09.07
FRIDAY
SABIHAN NG REQUIREMENTS (Patay ung Library Card ko!)
03.12.07
MONDAY
RESTDAY SA FILIPINO
REVIEW SA IBANG SUBJECTS
03.13-16.07
FINALS!!!! MALAPIT NA!! KELANGANG MAG-ARAL!!!!!
03.19-23.07
CLEARANCE.

No comments: