Friday, March 16, 2007

sa wakas!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

congratulate me.. sige na.. congratulate me na... ur asking why? kasi nasurvive ko ang finals!!!!!!


salamat sa mundo!! salamat kay God! salamat sa lahat ng tao!
now I am happy to say that I survived my first year in Highschool... woooahhh!!

hehe...

grabe...
pwera biro...
ang hirap ng exam..
lalo na ung Basic mATH.. geom kasi... namali ko ung whole test 2... shucks.. 10 pts din un... how cruel... wait.. cRuel... ____... Uy rhyme... bwahaha... ang saya..

well..

dba pramis ko sa iyo eh gagawa na ako ng post.. so eto na sia...

gagayahin ko ung ginagawa ni Anne Frank nung sa diary nia... ung Time Table.. but for this, I will call it 'daytable' pronounce as dey-ta-bol.. hehe...

game..

03.13.07
TUESDAY
First day ng exam namin.. so aun maraming masaya kasi last exams na... aun.. muntik na akong malate.. grabe... kasi naman late na ako nagising.. kasi I thought walang pasok.. nabangag utak ko sa kakareview siguro the nyt before...
ayos naman ang mga pangyayari... mejo nadalian sa TLE... sumabog ang utak sa Algebra (ikorek nio na un ma'am! ung sign lang naman ang mali eh!!)... nalito sa English... hehe...
wala namang event na kailangang i-emphasize dito....
Ay meron! after ng exam eh pumunta akong Circle C.. bibili ng alam-mo-na-un-kung-kaklase-kita.. bwhaha... so.. I was looking for a gift... may nakita akong bracelet.. aun... then naghanap ako ng pinbutton na astig.. may nakita ako.. chi guevarra ata un.. tapos nung kumakaen ako dun sa Potato Planet eh nakita ko sila Jon at Lars.. nagdedate..joke.. hhehe... ang damot nila ayaw akong ilibre.. hehe...
03.14.07
WEDNESDAY
Birthday ni Ruel Gonzales.. ang mister swabe ng Molave.. aun.. the usual stuff... singing happy birthday... aun lang... then exams na naman... HINDI MADALI UNG AP,FILIPINO AT BASIC MATH! especially yang Basic Math na iyan! malay ko ba jan sa may chart na un... nawalan tuloy agad ng 10 pts.. sana d ako makaline of 7!! sana line of 8 man lang masaya na ako,....
03.15.07
THURSDAY
walang maxadong nangyari.. maliban sa exam na iyan... hayy....
03.16.07
FRIDAY
Last day ng freakin' exams!! grabe... mejo madali lang naman ang mga subjects kayaI'm not gonna focus dun... ifofocus ko dun sa mga nangyaring nakakaaliw... hehe..
*NAKAIMBENTO KAMI NI CELINA NG MGA PHRASES..
Oo... for the first time naging korni.. hehe.. sige na nga.. aamin na ako.. nagiging korni ako at a time.. hehe... eto ung mga naimbento naming phrases:
1. SINO GUSTONG PUMUNTANG *insert any place here*? sige.. pumunta keu mag-isa..
2. SINO DITO ANG MAGTRATRANSFER NG SKUL? EDI MAGTRANSFER KA! THE HELL I CARE!
3. SINONG MAY KAILANGAN NG PERA???? IKAW?? AYUN KAY *insert name here*, MARAMING PERA YAN...
*NAGKAROON NG IMAGINATION SESSION NUNG BREAKTIME...
Dito talaga ako natawa kasi naman out of nowhere nakita ko ung SPAWN COMICS ni Magi tapos nakita ko ung drawing na babae na mejo revealing ung damit.. hehe.. tapos..
AKO: Eliz, kaya mong suotin ito?
ELIZ: patingin.. ayan? oo! ako pa... Ayos pangprom ah...
den aun.. kung ano anong kababalaghan na ang pinagusapan... mkhang seryoso si Eliz sa pagsasabi na susuotin nia un.. hehe.... ayos ka! hehe... go for it!! MAGIGING HEADLINE YAN NG DIARYO... hehe....
so.. my first post after 5 days is finish.. so.. see you then... bye bye...

No comments: