Tuesday, March 20, 2007

I love to be loved....

hm. what a nice title.. hehe.... so.. thats my title so i shall stick with it... para naman d masayang ung pagod ko sa pagtype nun... hehe...

so..

for this post.....

I shall talk about... being a freshmen....

June 14, 2006... my first day in my first year in my highschool... hayy...
takot na takot ako nun kasi nga transferee lang ako.... sa SAINT ANTHONY ACADEMY OF QUEZON CITY...

hehe,,,

tapos aun...

marami akong natutunan sa first year.. natuto akong magalgebra... naovercome ko ung stagefright ko... naexperience kong magcompete ng mag-isa sa harap ng maraming tao... tapos natuto akong mag-laro ng volleyball.. sa first year ko nalaman na may scolio ako pero inspite of this, nagvolleyball parin ako.. dito ako kadalasang nauubosan ng boses kasi sa kasisigaw... dito ako natutong lumaban kahit minsan natatalo ako... I learned to stand in my own two feet.. dito ako tumino... nagmature... ganun....

kaya for me.. masaya ang pagiging freshmen..... hehe...

oh well... 3 years pa ako sa highschool...

mababasa ko ulit ang Florante at Laura... El Filibusterismo.. at Noli Me Tangere... huwaw..

hehe....

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~**~*~*~*~*~

huwaw... ang bilis ng araw... last day na namin bukas.. kaya kailangang magcelebrate kasi nasurvive namin ang first year... may Farewell Party nga eh.. dadalhin ko palabok... hehe...

sabi ko nga kay Ma'am eh i'll bring myself nalang.. hehe...

so aun....

I'll savor my last day in school tomorrow..... 2 months din kami hindi magkikita kita... sana walang magbago sa mga friends ko.. dun ako natatakot eh,.. baka magbago sila...... sana hindi.... please sana hindi sila magbago kasi kapag nagbago sila eh wala na talaga ako magiging kaibigan... hehe.. sana naman... sana naman.... hmm...

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*
My Summer Wishlist
Oh ano? ano say nio? ako lang sa mundo ang may summer wishlist... hehe.. aus noh? hehe... so.. sisimulan ko ang aking bagong PAUSO... bwahaha.... game...
*sana... sana... sana... tumangkad ako.... please naman.... patangkarin mo na ako... hehe.... balak ko kasing hamunin sila Eliz ng patangkaran sa pasukan.. hehe....
*sana... sana.. sana... rumami ang allowance ko!!!! kasi marami talaga akong gagastusin sa summer like ung mga pangbili ko ng mga libro.. tapos ung mga panglakwatsa ko... at pambili ng cherifer (hehehe)...
*sana.. sana... sana.. sa pasukan eh taasan nila baon ko....!
*sana.. sana.. sana.. magkatuluyan sila JumOng at Lady Shosumo... bwahaha...
*sana.. sana.. sana.. matapos na sila lolo na kumanta sa videoke.!!!
*sana mabilhan ako ng ipod...
*sana makapagbakasyon ako sa Agno... sasama nalang ako kay Lola Ester....
*sana magpacircumsise (tama ba spelling?) na sila Kambal para tumangkad kau!!!!! hehe...
*sana tumino na ako...!! hehe......
*sana mamemorize ko ang Asian Map!!
*sana gumaling ako sa Algebra...!

*sana maging top1 ako!

*sana maging matalino ako!!
hmm...
jodesz! milagro na yn kpg nangyari yan!!
hehe...
gimme gimme gimme...
gusto nio makakita ng artista? tignan mo ako.. bwhahaa...
lakas trip!!! hehe...
ayan na naman... naririnig ko na naman ang MY WAY... wah. tinatawag na ba ako?????? wag muna..!!! gusto ko pang grumadweyt ng college tapos maging lawyer then start my own law firm then become the president of the Philippines then start my own family then retire then go to the US then die... ayun....
hehe...
ayan., nakasilip na kayo sa life plan ko..
oo.. gusto kong maging presidente ng pilipinas......
tama na....

No comments: