Thursday, March 22, 2007

txtmate-less...

amf. another day of my vacation. Nothing to do except to laze around my room, watch MUSIC AND LYRICS for the 10th time , blog all day long, watch WOWOWEE, and wait for someone to txt me!!!!!

oh. how cruel is that for me. hmp. asar...... wala akong magawa... sana naman may MAG-AYA jan na lumabas or something like that.. kasi naman mabubulok na ako sa bahay... hayyy.....

at tska magtxt naman kau saken..!!! sayang unli ko!! amf. naman.. buti pa ang balance inquiry kahit anong oras eh nagrereply!! buti pa SIYA!!!!!!!!!!! hehe...

oi mga klasmeyts.. wala bang nakakamiss sken? hehe.. wala nga siguro... kasi sino ba naman ang makakamiss sa isang tulad ko? hay... depress depressan na naman... hehe...

oweee... buti pa matatanda pwede pmunta kahit saan. kasi may kotse sila! gusto kong magkakotse para pwede akong makapunta sa kahit anong lugar.... amf... hayy...

*I'll self-destruct*

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

well...

I am thinking of moving to wordpress dahil dun sa widgets nila.. ang kewl kasi...
ah.. nga pala, may photobucket account na ako... rami ko na namang nasave na picture ng asawa ko na si JOO JI HOON!! harhar.... what a crap.

hay. wala na talaga akong magawa....

mamaya nga bibili ako ng bagong DVD... nakakabadtrip naman talaga...

ay nga pala.. ung kapitbahay namin eh may stall pala sa CC na nagbebenta ng DVDs... swerte! and he said I can get a DVD series like STAIRWAY TO HEAVEN for only 50 pesos!!! hehe,, lucky me!!

ay naalala ko.. dadating pala sila Tito Jess and Tita Carol from Saudi sa sunday.. kelangang maging sipsip para may makuha.. bwahaha..

how cruel, Jodesz.. kaw na nga nagsabi na ayaw mo ng sipsip eh...

sinabi ko ba un? kanino?

sa kapatid mong kambal kagabi!

ah.. ganun ba... sige fine...

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

end ko na itong post na ito.. tinatamad na ako eh. magblog hopping nalang muna ako..

sige..

classmates! tawagan nio ako! bwahahaha...

byers..

1 comment:

bertoxxx said...
This comment has been removed by the author.