Saturday, March 17, 2007

and here it goes again.....

xet.

oo.

xet yan.

alam mo kung bakit?

kasi I'm depressed...

kasi nga gutom ako....... xet... talagang gutom ako... ang sakit ng tiyan ko.. I can hear it grumbling... kung nakakapagsalita lang siguro tiyan ko eh ito sasabihin niya: #&^$*#(^#&^*!!!! pakainin mo ako!!!!!....

bwahaha..

enough of that talk...

hehe...

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~~~*~*~*~*

While I was at Circle C last monday, eh meh nakita akong mp3 CD na mga songs na movie na GREASE.... den nacurious ako kasi I've always been a fan of some old school songs *Sgt. Pepper!*.... kaya tinignan ko ung playlist... tapos aun.. nakita ko ung song na 'Summer Nights' then dahil 50 nalang ang pera ko nun, hindi ko binili ang CD (akala nio cguro),. so what I did is pumunta ako sa isang CD Burn-an, tapos nagpalagay ako ng song sa aking newly-downloaded mp3 player., siguro u'r wondering kung bakit d nalang ako magdownload sa limewire, I HATE LIMEWIRE!!! .. mejo nagtaka nga ata ung tindera kasi isang song lang ang pina-download ko.... eto nga ung nangyari..

me: ate, padownload po ng song..
tindera-na-ewan-ko-kung-naka-tira: elang sung?
me: isa lang po... ung SUMMER NIGHTS dun sa soundtrack ng grease po....
tindera-na-ewan-ko-kung-naka-tira: esa lang? ano ba yan.. *looks at me with her eyes na ewan ko kung matatakot,maiinis, o matatawa ako*..
me: bakit po? sige po kung ayaw nio edi wag.. sayang ung limang piso...
tindera-na-ewan-ko-kung-naka-tira: ay sege.. okey lang eyan....

hay.. naku.. papayag din pala eh kung ano ano pa ginawa....

hmm....

wala akong maisip na isulat dito...

ay..

eto...

*gets on with my serious (or mukhang bangag) look*

I am happy to announce that my summer days are now starting.....

wwwwwwwwwweeeeeeeeeeyyyyyyyyyyyyyyyyyyyytttttttttttttttt,,,,,,,,,

LIBRARY CARD KO!?!?!?!?!?!?!?!?!?!

Wah... baket ganun...

pakxet ang driver na un!!!! hmmm...

ho-hum... bibili na nga lang ako sa office....

gosh.. nanganganib ang clearance ko sa 3 na subjects..

wah..

nanganganib ang grade ko sa BASIC MATH (wag nang pansinin ang BASIC jan kasi hindi sia basic!!! may basic bang GEOM????)....

WAHHHHH.....

sige na...

bye na..

I have to look for something to eat... hmmm..

ayun vienna sausage...

hehe..

bye....


No comments: