Friday, March 30, 2007

nothing to say....

tagal na pala akong hindi nakapagpost... hehe...
sa mga days na hindi ako nakapagpost... maraming nangyari..
some may be bad.. some may be good.. some maybe a bit kilig...

so.. here it goes..


thursday. 03.29.2007
recognition day namin.. masaya naman kahit papano... I'm the recipient of the BEST IN DEPORTMENT... it means pinakamagandang ugali... oh well... alam ko... hindi kapani-paniwala...
kahit ako hindi naniwala eh... pero anjan na eh.. ano na magagawa ko...

hehe..\

so after nung recognition... pumunta kami sa NPC para magshawarma...

shawarma (siya-war-mah) noun ata..
food. an array of beef,vegetables and etc.
lagi kaming bumibili ng ganyan.... with friends...

para na nga naming bonding session yan eh.. hehe...

so ayun... after the recognition, we (kuya Micheal,Angelica,Angelo,me,and Lawrence) went to NPC para sunduin si Eliz na nung puntahan namin eh kasalukuyang nagliligpit.. so ayun.. we waited for i gues 5 minutes hanggang lumabas siya...

so.. then we walked hanggang dun sa shawarma-han........ maraming mga sweet moments sila ano... tapos OP ung isa... tapos kaming 3 nila angelo at eliz eh ang ingay ingay... ang swet nga nila angelo at eliz eh...

tapos nung bumili na kami... eh NAKALIMUTAN ni eliz na sabihin na walang gulay.. so aun.. we had to eat shawarma with gulay.. pero its fine with me.. si Eliz naman ayun reklamo ng reklamo... pasaway kasi...

tapos nung pabalik na kami dun sa house nila eliz eh na-ispatan ni eliz (ang galing mo!) si ano... basta kilala na niya sarili nia.. hehe.... eto namang si eliz.... hayy... naku..... ewan ko sau! hehe.....

den nung andun na kami sa house nila eliz. andun din sila Ate Mae,Ate Mavec (tama ba?) and Kuya Frederick.... nagkaayaan na maglaro ng patintero... den nung gulaman ba un.. den nung caterpillar.... si (insert name here) eh burot! hehehe.... hindi naglaro si Angelica,kuya micheal,and Lawrence.. they were contented by just watching us play....

so.. aun.. den nung nagwewait kami ng sasakyan.... si lawrence hindi pala nagjijeep.. so naghintay nalang sia ng taxi.. so un..... den nung makakita kami ng taxi,,, umalis na sia.. den ang naiwan ako,kuya micheal,ange,and eliz... so.. aun napunta sa multo ung usapan.... hayyy.... infairness natakot ako.. tapos gabi na! ang creepy sa lugar na un.. wala masyadong streetlamps... so aun.... den we decided that we should take a tricycle... well... sa totoo lang.. sabit lang ako kina angelica... eh kasi dun ako bababa sa NPC court.. so.. nagbackride nalang ako..... grabe.. kinilabutan ako dun.. ang dilim...

so.. aun..

tapos na...

!_!_!_!_!_!_!_!_!_!_!_!_!_!_!_!_!_!_!_!_!_!_!_!_!_!_!_!_!_!_!_!_!_!_!_!_

i will show some random pics...

FAVE ALBUM (fushiang pag-ibig by Silent Sanctuary)
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

ayan,,,

hope u'll support their album!

No comments: